[TOP 5] lý do khiến bạn gặp trở ngại khi Gia Công Mỹ Phẩm Độc Quyền.
Bạn là một cá nhân đang bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm, tuy nhiên những khó khăn trong việc gia công mỹ phẩm độc quyền làm bạn đau đầu?
Không sao cả, có DẠ THẢO LAN đây, chúng tôi ở đây để chia sẻ những khó khăn cùng bạn, hãy đọc thêm bài viết bên dưới để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhé!
-
Khó khăn về thiết kế công thức mỹ phẩm độc quyền – độc đáo của riêng mình
Đúng như cái tên của nó thì Gia công mỹ phẩm độc quyền là gia công ra các loại mỹ phẩm có công thức độc quyền kết cấu, công dụng độc đáo mà chỉ có ở thương hiệu mỹ phẩm của bạn.
Chính vì thế mà để có thể nghiên cứu và thiết kế ra một bảng thành phần công thức mỹ phẩm độc quyền ta cần rất nhiều nguồn lực đóng góp vào đó.
Đó không chỉ là vật lực như nguyên liệu, cơ cở, máy móc trang thiết bị, phòng LAB thử nghiệm, mà còn bao gồm cả trí lực của những người làm nghiên cứu. Tất cả các yếu tố đó, góp lại sẽ tạo nên một sản phẩm gia công mỹ phẩm độc quyền.
Và bạn với vị trí là một công ty, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm vừa và nhỏ, thì chắc chắn không thể có đủ nguồn lực để nghiên cứu thiết kế ra một sản phẩm hoàn hảo và độc quyền. Chính vì vậy có thể nói đây là khó khăn đầu tiên đối với bạn khi gia nhập ngành mỹ phẩm .
-
Sáng tạo và khác biệt trong thiết kế bao bì sản phẩm gia công mỹ phẩm độc quyền
Bao bì sản phẩm là yếu tố khá quan trọng, đây cũng là yếu tố trực tiếp ảnh hưởng đến cảm quan của khách hàng. Vì ai cũng yêu thích và nâng niu cái đẹp.
Chẳng hạn như gần đây, mọi người đang dần ưu chuộng các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc hơn vì đây là một nơi mà con người có gu thẩm mỹ cao, sự tinh tế của họ được thể hiện trong từng thiết kế từ quần áo đến bao bì sản phẩm .
Vì vậy mà với các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, ta có thể dễ dàng tìm thấy có vô vàn sản phẩm mỹ phẩm với các hình dạng chai lọ khác nhau mà trông vào thì sẽ YÊU ngay.
Và chắc hẳn sẽ khá khó cho bạn trong việc lên ý tưởng bao bì sao cho vừa có công dụng bảo quản tốt mà vừa tinh tế – hợp mắt khách hàng.
-
Khó khăn về hoàn thiện thủ tục pháp lý và công bố sản phẩm ra thị trường
Sau khi hoàn tất các công đoạn gia công mỹ phẩm độc quyền thì bạn cần hoàn thành các thủ tục công bố pháp lý.
Các thủ tục sẽ bao gồm các giấy tờ, chứng từ như: Bảo hộ độc quyền thương hiệu, đăng ký mã số mã vạch, đăng ký tem chống hàng giả, công bố lưu hành sản phẩm.
Nhiều thủ tục giấy tờ như vậy thì chắc bạn đang tự hỏi, liệu mình bỏ qua vài bước được không?
DẠ THẢO LAN khuyên bạn nên hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ, chứng từ vì khi thiếu đi bất kì loại giấy tờ gì thì quyền lợi của bạn sẽ bị ảnh hưởng, cũng như nó sẽ ảnh hưởng đến sự độc quyền của sản phẩm của bạn.
Nhiều bài học xương máu từ các thương hiệu lớn đã cho ta thấy được tầm trọng của việc Bảo hộ thương hiệu hay hoàn thiện các giấy tờ khác là vô cùng cần thiết.
Ví dụ như thương hiệu nước mắm Phú Quốc bị công ty Viet Huong Fishsauce – Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ và các nước khu vực Châu Âu.
Vì thế mà thương hiệu Phú Quốc không thể phát hành sản phẩm của mình sang các nước đó.
Ngoài ra nếu bạn là một cá nhân muốn thành lập doanh nghiệp, công ty kinh doanh mỹ phẩm thì bạn cũng cần hoàn thiện thủ tục đăng ký kinh doanh, thành lập doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm gia công mỹ phẩm độc quyền.
Nói đến đây, có lẽ bạn đã khá quan ngại việc thủ tục, chứng từ này rồi phải không? Tuy khó khăn là thế nhưng bạn đừng lo Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp giải quyết các vấn đề trên ở bên dưới.
Hãy cùng đọc tiếp bài viết để có hướng giải quyết cho những vấn đề trong việc gia công mỹ phẩm độc quyền này nhé!
-
Truyền thông thương hiệu để khác biệt với các thương hiệu gia công mỹ phẩm độc quyền khác
Đã là sản phẩm độc quyền thì đi kèm với nó sẽ là những chiến lược độc đáo – sáng tạo nhằm in dấu ấn bao bì sản phẩm sao cho có thể gây ẤN TƯỢNG trong lòng khách hàng một cách sâu sắc.
Điển hình như ông vua quảng cáo COCA COLA, bạn sẽ phải thán phục trước những chiến lược quảng cáo sáng tạo của họ. Chẳng hạn như chiến lược in tên lên từng lon coca cola hay chiến lược đú trend từ hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều.
Và để có thể sáng tạo nên một chiến lược quảng bá sản phẩm gia công mỹ phẩm độc quyền một cách độc đáo, in sâu thương hiệu vào lòng khách hàng thì đây nghe có vẻ như là một mục tiêu tương đối khó và áp lực đối với các thương hiệu trẻ, vừa và nhỏ như hiện nay.
Nhưng bạn đừng nản lòng nhé! Coca Cola làm được như vậy là nhờ những cố gắng ban đầu trong việc xây dựng chiến lược truyền thông quảng cáo, dần đà họ ngày càng có kinh nghiệm hơn trong việc sáng tạo nên những chiến lược độc đáo và hay ho.
Vì thế bạn vẫn có thể sáng tạo cho mình những chiến lược quảng cáo sáng tạo cho thương hiệu gia công mỹ phẩm độc quyền của mình, chỉ cần bạn có sự kiên trì và nghiêm túc với nó.
-
Khó khăn cuối có lẽ là sự phân vân lựa chọn hình thức gia công “Bạn có nên hợp tác với các đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền không?”
Nếu bạn đang phân vân thì chúng tôi gợi ý rằng bạn nên hợp tác gia công với các đơn vị/ Nhà máy gia công mỹ phẩm uy tín. Vì đây chính là giải pháp tối ưu nhất khi kinh doanh mỹ phẩm và nó đã được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp kinh doanh mỹ phẩm của mình.
Hợp tác gia công mỹ phẩm độc quyền tối ưu là vì:
- Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn cho việc đầu tư, bảo trì hệ thống máy móc thiết bị, nhà máy sản xuất
- Được hỗ trợ chuẩn bị nguyên liệu sản xuất gia công, nếu trường hợp bạn chưa tìm được cho mình nhà cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm uy tín – chất lượng.
- Ngoài ra bạn biết không, những khó khăn phía trên của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng dễ dàng.
+ Dễ dàng hoàn thiện công thức mỹ phẩm độc quyền, vì họ có đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và đã từng hợp tác với nhiều khách hàng khác nhau.
+ Bạn cũng không cần quá lo lắng cho việc phải thiết kế bao bì đóng gói như thế nào? Ở đây, họ sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp và phương pháp lựa chọn các đơn vị bao bì uy tín với những thiết kế sáng tạo và đa dạng cho bạn lựa chọn.
+ Quay lại khó khăn về việc hoàn tất hồ sơ, giấy tờ chứng từ, thì khi hợp tác gia công mỹ phẩm độc quyền bạn sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn làm thủ tục, nhờ vậy bạn sẽ rút ngắn thời gian, công sức hoàn thiện.
+ Và cuối cùng là phát triển các chiến lược quảng bá sản phẩm gia công mỹ phẩm độc quyền. Như chúng tôi có nói sáng tạo cần có sự kiên trì, học hỏi không ngừng và sự đổi mới từ cái cũ thành cái mới.
Vì thế mà khi hợp tác gia công bạn sẽ học được những cái cũ của các khách hàng đã từng hợp tác với đơn vị gia công mỹ phẩm để sáng tạo nên những cái mới.
Hay bạn cũng sẽ có cơ hội được lắng nghe những góp ý, tư vấn về chiến lược quảng bá từ đơn vị gia công để nắm bắt xu hướng thời đại.
Khó khăn là điều tất yếu sẽ phát sinh trong kinh doanh và bạn với vị trí vai trò là người đứng ra phát triển kinh doanh thì mọi khó khăn bạn đương đầu đều cần sự dũng cảm và thông minh. Và giải pháp thông minh cho khó khăn này là hợp tác gia công với đơn vị gia công mỹ phẩm độc quyền.
Với những lợi ích như thế thì bạn đừng chần chừ nữa mà hay liên hệ ngay với chúng tôi để cùng hợp tác gia công nhé!
Tham khảo thêm: Gia công son dưỡng kích màu sau xăm